Truy cập

Hôm nay:
42
Hôm qua:
174
Tuần này:
1490
Tháng này:
6304
Tất cả:
230890

Ý kiến thăm dò

Đăng lúc 1 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 1 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 1 tháng trước · 0 lượt xem

HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG

Thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2024. Theo đó, Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp) gồm các nhóm chỉ số thành phần: Công khai, minh bạch; Tiến độ, kết quả giải quyết; Số hóa hồ sơ; Cung cấp dịch vụ trực tuyến; Mức độ hài lòng. Các tiêu chí đánh giá của từng nhóm chỉ số thành phần nêu trên được quy định chi tiết tại Phụ lục kèm theo Quyết định số 766/QĐ-TTg. Đối tượng được đánh giá là các bộ, cơ quan ngang bộ, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân các cấp và các cơ quan, đơn vị trực thuộc các cơ quan trên; các cơ quan, đơn vị khác có cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh. Việc đánh giá thực hiện dựa trên dữ liệu theo thời gian thực. Kết quả đánh giá được công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh (Cổng Dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh); Cổng Thông tin điện tử của bộ, ngành, địa phương phục vụ chỉ đạo, điều hành, đánh giá kết quả cải cách thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị; theo dõi, giám sát, đánh giá của cá nhân, tổ chức và nâng cao chất lượng thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công. Kết quả đánh giá là một trong những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; xác định trách nhiệm của cá nhân, người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công; ưu tiên xem xét việc đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và xem xét khen thưởng, xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, người lao động theo quy định tại khoản 2 Điều 32 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ quy định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Đăng lúc 1 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem
Đăng lúc 4 tháng trước · 0 lượt xem

Người tốt, việc tốt

Dự báo thời tiết Thanh Hóa